จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32042044
CC ออกมารับเรื่อง ตั้งแต่วันจันทร์ บอกจะติดต่อกลับ....
แล้วก็เงียบหาย เข้าศูนย์บริการ บอกจะติดต่อกลับ ก็เงียบหาย....
สรุปแล้ว AIS จะเลือกทางนี้ใช่มั้ยครับ เงียบเพื่อให้ผู้ใช้งานท้อไปเอง เลิกตามไปเอง
แล้วก็ไม่รับผิดชอบอะไร เมืองไทยปล่อยไปก็เงียบ....
โทรศัพท์เครื่องเดียว ไม่กี่พันบาท ฟันหัวแล้วทิ้ง....
แทนที่จะได้ลูกค้าที่พอใจกับการบริการ ใช้งานกันยาวๆ ดันเลือกจะทิ้งลูกค้าแบบนี้เหรอครับ....
สั้นๆ ง่ายๆ ว่า "เลวครับ"
สรุปว่า AIS จะไม่ตอบ ไม่ตาม ไม่ชี้แจงอะไรแล้วใช่มั้ยครับ
CC ออกมารับเรื่อง ตั้งแต่วันจันทร์ บอกจะติดต่อกลับ....
แล้วก็เงียบหาย เข้าศูนย์บริการ บอกจะติดต่อกลับ ก็เงียบหาย....
สรุปแล้ว AIS จะเลือกทางนี้ใช่มั้ยครับ เงียบเพื่อให้ผู้ใช้งานท้อไปเอง เลิกตามไปเอง
แล้วก็ไม่รับผิดชอบอะไร เมืองไทยปล่อยไปก็เงียบ....
โทรศัพท์เครื่องเดียว ไม่กี่พันบาท ฟันหัวแล้วทิ้ง....
แทนที่จะได้ลูกค้าที่พอใจกับการบริการ ใช้งานกันยาวๆ ดันเลือกจะทิ้งลูกค้าแบบนี้เหรอครับ....
สั้นๆ ง่ายๆ ว่า "เลวครับ"